𝐇𝐎̣𝐂 𝐇𝐎̉𝐈 – 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐍𝐎̂́𝐈 – 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐓𝐑𝐈𝐄̂̉𝐍

𝐇𝐎̣𝐂 𝐇𝐎̉𝐈 – 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐍𝐎̂́𝐈 – 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐓𝐑𝐈𝐄̂̉𝐍
✨✨Vào ngày 26 – 08 – 2022 tại Khách sạn GrandVrio City đã diễn ra sự kiện CAFE KẾT NỐI DOANH NHÂN với chủ đề “MARKETING 0 ĐỒNG” được tổ chức bởi BNC kết hợp cùng BizNetCafe.
👉Sự kiện nhận được sự góp mặt của hơn 60 doanh nghiệp lớn nhỏ cùng quy mô gần 100 người tham dự đã đóng góp to lớn vào thành công của chương trình, mang lại những trải nghiệm giá trị, mở ra cơ hội kết nối cũng như hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau.
👉Đặc biệt cảm ơn những chia sẻ hấp dẫn về Marketing, những bí quyết, kinh nghiệm hay trong kinh doanh của Mrs. Đậu Thị Ngân – Giám Đốc Nông Sản Vườn An và Mr. Bùi Trường Giang – Giám Đốc Công Ty Cổ Phần EnMedia.
👉Sự tin tưởng và đồng hành của tất cả những thành viên tham dự sự kiện chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển và cống hiến nhiều giá trị hơn nữa đến cộng đồng.
🥰 Một lần nữa, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến sự hiện diện của các Doanh nghiệp và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quý vị ở các hoạt động và sự kiện tiếp theo trong thời gian sắp tới. Chúc mừng sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *